CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN CỦA ĐỒNG HƯƠNG TỈNH THANH HÓA TẠI HÀ NỘI                                                                                                                     CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN CỦA ĐỒNG HƯƠNG TỈNH THANH HÓA TẠI HÀ NỘI
date

Hải Tiến sẵn sàng cho Lễ hội du lịch biển 2018

Đăng lúc: 14:35:13 28/04/2018 (GMT+7)

Để lễ khai trương du lịch biển Hải Tiến năm 2018 được diễn ra thành công tốt đẹp, thời điểm này mọi công tác chuẩn bị đã được các đơn vị, địa phương liên quan trên địa bàn huyện Hoằng Hoá hoàn tất. Năm nay, huyện đặc biệt chú trọng đến công tác thông tin tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự và tổ chức nhiều sự kiện mới, độc đáo nhằm thu hút du khách.

Một trong những điểm nhấn để lễ hội du lịch biển Hải Tiến mang lại ấn tượng cho du khách là công tác trang hoàng sân khấu ngoài trời với nhiều chi tiết, hạng mục mới đã được hoàn thành. Băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền đã được treo dọc các tuyến đường từ quốc lộ 1A xuống biển Hải Tiến. Đây cũng là năm đầu tiên khu du lịch Hải Tiến đưa vào sử dụng Trung tâm hội nghị cao cấp có sức chứa hơn 1 ngàn người và bể bơi tạo sóng ngoài trời rộng gần 1 ngàn m2.
 
haitienchuanbi1.jpg

Bà Đoàn Thị Hải-Phó Chủ tịch UBND, Phó trưởng tiểu Ban tổ chức Lễ hội du lịch biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hoá: Để tổ chức thành công lễ hội du lịch biển, chúng tôi đã huy động các đơn vị, lực lượng ra quân làm vệ sinh môi trường, làm sạch biển, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra để nhắc nhở các nhà hàng khách sạn thực hiện đúng cam kết...

Tại các điểm được dự báo sẽ có đông người đến tham quan, nghỉ dưỡng và tham gia lễ hội, lực lượng an ninh và cảnh sát giao thông sẽ được huy động 100% quân số để triển khai phương án giải toả nhanh nhất các điểm ách tắc. Một trong những vấn đề được huyện Hoằng Hóa và các khách sạn nhà hàng tại khu du lịch Hải Tiến đặc biệt quan tâm là công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và quản lý các dịch vụ nhằm đảm bảo an toàn cho du khách.
 
Khai trương du lịch biển Hải Tiến là hoạt động thường niên nhằm tuyên truyền, quảng bá tiềm năng du lịch, góp phần đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của huyện. Đêm khai mạc sẽ diễn ra vào 20h tối ngày 28/4/2018 và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh Truyền hình Thanh Hoá./.
 
Nguồn: http://truyenhinhthanhhoa.vn