CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN CỦA ĐỒNG HƯƠNG TỈNH THANH HÓA TẠI HÀ NỘI                                                                                                                     CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN CỦA ĐỒNG HƯƠNG TỈNH THANH HÓA TẠI HÀ NỘI
date

Sẵn sàng khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022

Đăng lúc: 07:00:00 24/04/2022 (GMT+7)

Tối ngày 23/4, tại Quảng trường biển thành phố Sầm Sơn sẽ diễn ra chương trình Kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn và khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2022. Những ngày qua, Ban tổ chức và các đơn vị liên quan đã chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để mang đến cho Nhân dân và du khách một món quà đặc biệt ấn tượng và ý nghĩa. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 trên kênh VTV1 của Đài TH Việt Nam, kênh TTV - Đài PT&TH Thanh Hóa và một số Đài Truyền hình các tỉnh trong nước.

Nghison_2022_5_1.jpg

Sân khấu lớn tại Quảng trường biển Sầm Sơn do Sun Groud thực hiện – nơi sẽ diễn ra Lễ Kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn và khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2022. Ê kíp sáng tạo và các ca sỹ, vũ công… đang hoàn thiện các công việc cuối cùng trước khi lên sóng trực tiếp. Tất cả đã sẵn sàng để mang đến cho du khách và Nhân dân một màn mở đầu của một mùa hè tưng bừng chưa từng có trong lịch sử du lịch Sầm Sơn.
 
Nghison_2022_5_2.jpg

Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn và khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2022 có chủ đề “Sầm Sơn – Thanh Hóa bay cao vươn xa”, khắc họa và tôn vinh truyền thống văn hóa, lịch sử, cách mạng của Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hóa nói chung; khẳng định sự vươn mình trỗi dậy đầy mạnh mẽ của Sầm Sơn – Thanh Hóa trong những năm qua; qua đó quảng bá, giới thiệu toàn cảnh bức tranh du lịch biển sinh động, đầy tiềm năm của Thanh Hóa. Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, với sân khấu hiện đại, âm thanh, ánh sáng đẳng cấp cùng sự tham gia của các ca sỹ, diễn viên, vũ đoàn nổi tiếng, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả, du khách một trải nghiệm nghệ thuật ấn tượng. Cũng trong chương trình sẽ có màn bắn pháo hoa nổ tầm thấp.
 
Nghison_2022_5_3.jpg

Sau đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển, dịp 30/4-1/5, Sun Group sẽ tiếp tục mang đến cho Sầm Sơn Lễ hội Carnival đường phố và các chương trình nghệ thuật, văn hoá, giải trí hấp dẫn kéo dài suốt 4 tháng từ từ 23/4 đến hết tháng 7/2022 góp phần đưa du lịch Thanh Hóa nói chung và Sầm Sơn nói riêng phục hồi mạnh mẽ sau hai năm trầm lắng vì dịch bệnh.
 
BBT (Nguồn TTV)