CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN CỦA ĐỒNG HƯƠNG TỈNH THANH HÓA TẠI HÀ NỘI                                                                                                                     CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN CỦA ĐỒNG HƯƠNG TỈNH THANH HÓA TẠI HÀ NỘI
date

Khai hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2018

Đăng lúc: 13:47:18 26/04/2018 (GMT+7)

Trong âm hưởng hào hùng cùng cả nước hướng tới kỷ niệm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30-4) và kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động (1-5), tối 21-4, tại sân khấu bãi B, đường Hồ Xuân Hương, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Sầm Sơn long trọng tổ chức khai trương Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2018 với chủ đề “Khát vọng thành phố trẻ”.

khaihoisamson1.jpg 
Một tiết mục nghệ thuật trong chương trình khai hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2018. 
 
Về dự lễ có các đồng chí: Lê Thành Long, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp; Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo một số bộ, ban, ngành Trung ương; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố cùng đông đảo du khách và nhân dân địa phương.

khaihoisamson2.jpg
Các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh dự khai trương Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2018
 
Phát huy lợi thế thiên nhiên ưu đãi, Sầm Sơn – miền đất lịch sử và huyền thoại đã trở thành niềm tự hào của người dân Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hóa nói chung và là địa chỉ quen thuộc trong sự lựa chọn của du khách thập phương. Với quyết tâm nâng tầm Sầm Sơn thành điểm du lịch có phân khúc khách hàng cao cấp và hoạt động suốt 4 mùa, những năm gần đây, tỉnh Thanh Hóa luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao, tạo môi trường thuận lợi trong việc thu hút đầu tư, tạo đột phá trong phát triển cơ sở hạ tầng, phát triển sản phẩm du lịch và chất lượng dịch vụ, từng bước xây dựng được hình ảnh, thương hiệu và sự chuyên nghiệp cho khu du lịch biển Sầm Sơn.

khaihoisamson3.JPG

Đến với Sầm Sơn trong những ngày này, du khách sẽ cảm nhận được sự đổi thay mạnh mẽ về diện mạo cơ sở vật chất cũng như văn hóa du lịch. Không gian bờ biển được quy hoạch với các phân khu chức năng ấn tượng và nhiều hạng mục như hệ thống dịch vụ hubway, khu tắm tráng, quảng trường biển, các khách sạn, nhà nghỉ... được bố trí hợp lý, khoa học, đồng bộ và hiện đại phục vụ du khách một cách tốt nhất.

khaihoisamson4.JPG
Đồng chí Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh hồi trống khai hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2018
 
Trong chương trình khai trương lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2018, sau tiếng trống khai hội của đồng chí Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh là chương trình ca - múa - nhạc đặc sắc mang chủ đề “Khát vọng thành phố trẻ” với sự tham gia biểu diễn của hàng trăm diễn viên chuyên và không chuyên đến từ Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam... Với 3 phần cụ thể: Huyền thoại biển; chuyện tình của biển và khát vọng thành phố trẻ, chương trình nghệ thuật trong đêm khai hội đã thể hiện được tình yêu sâu lắng của con người đối với phố biển Sầm Sơn thân yêu; ca ngợi vẻ đẹp con người và thiên nhiên Sầm Sơn đã tạo nên dấu ấn của một địa chỉ du lịch lý tưởng, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế...

khaihoisamson5.JPG
Màn bắn pháo hoa rực rỡ, lung linh sắc màu khép lại chương trình nghệ thuật
 
Khép lại chương trình nghệ thuật là màn bắn pháo hoa rực rỡ, lung linh sắc màu với niềm tin, hy vọng về một mùa du lịch mới nhiều khởi sắc.

 
Nguồn: http://baothanhhoa.vn