CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN CỦA ĐỒNG HƯƠNG TỈNH THANH HÓA TẠI HÀ NỘI                                                                                                                     CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN CỦA ĐỒNG HƯƠNG TỈNH THANH HÓA TẠI HÀ NỘI
date

Tập đoàn FLC và Danko Group đem lại diện mạo mới cho Sầm Sơn năm 2018

Đăng lúc: 00:00:00 10/05/2018 (GMT+7)

Với lợi thế của một quần thể rộng 20 ha bao gồm hàng chục hạng mục sản phẩm nghỉ dưỡng, ẩm thực, thư giãn và giải trí cao cấp, FLC Sầm Sơn là lựa chọn đầu tiên của du khách mỗi khi đến với Sầm Sơn.

Đón đầu du lịch hè Sầm Sơn 2018, quần thể FLC Sầm Sơn cho ra mắt gần 1.000 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và giải trí mới, sẵn sàng đón 5 triệu lượt du khách trong năm 2018.
 
Với sự phân phối độc quyền của Danko Group, dự án FLC Sầm Sơn gồm có Phân khu FLC Lux City với các sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse được quy hoạch thành 3 tiểu khu, mỗi tiểu khu đều có những đặc trưng hấp dẫn riêng trong một tổng thể hòa quyện đầy sắc màu. Trong đó, khu Skylight với các dãy shophouse, shoptel, là cửa ngõ giao thương, với con đường ánh sáng kết nối khu đô thị với bãi biển Sầm Sơn. Tiểu khu Starlight là trung tâm sắc màu, nơi Châu Á hội tụ với các khu phố đi bộ.
 
 
Danko-samson1.jpg
 
Đón đầu du lịch hè Sầm Sơn 2018, quần thể FLC Sầm Sơn cho ra mắt gần 1.000 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và giải trí mới, sẵn sàng đón 5 triệu lượt du khách trong năm 2018
 
Ngoài ra, ở đây còn có khu ẩm thực hội tụ với các món ăn đặc sắc của địa phương và quốc tế, khu biểu diễn nghệ thuật và đặc biệt là các quán Bar ngoài trời sôi động ngày đêm. Tại đây còn có tổ hợp giải trí phong cách trẻ trung gồm các khu Tadicaphe, Tadiba, Tadian… sẽ trở thành điểm đến của giới trẻ Sầm Sơn và du khách ưa chuộng cuộc sống về đêm.
 
 
Danko-samson2.jpg
 
Công trình công viên container mang tên SkyHub nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 4/2018
 
Đặc biệt, công trình công viên container đầu tiên tại Việt Nam mang tên SkyHub nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn đang được thi công gấp rút và sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 4/2018 và con đường 3D sẽ là điểm nhấn thú vị, hứa hẹn thu hút hàng trăm nghìn lượt khách ghé thăm. Tất cả sẽ đem lại kỳ nghỉ thú vị và ý nghĩa cho du khách khi đến với Sầm Sơn.
 
Nguồn: TTV