CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN CỦA ĐỒNG HƯƠNG TỈNH THANH HÓA TẠI HÀ NỘI                                                                                                                     CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN CỦA ĐỒNG HƯƠNG TỈNH THANH HÓA TẠI HÀ NỘI
date

Hội đồng hương Thanh Hoá tại Hà Nội gặp mặt xuân Giáp Thìn 2024

Đăng lúc: 23:00:00 23/03/2024 (GMT+7)

Ngày 23/3, tại tại Hội trường T45, Trường Đại học Thủy lợi, 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Hội đồng hương Thanh Hoá tại Hà Nội đã tổ chức gặp mặt truyền thống đầu xuân Giáp Thìn 2024. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi lẵng hoa chúc mừng.

Dự buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Thanh Hóa; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ, Đoàn đại biểu Quốc hội Thanh Hóa. 

GM_2024_1.jpg

Tại buổi gặp mặt, trong không khí thân mật, thắm thiết tình cảm của những người cùng quê hương, chung nguồn cội, các đại biểu đã điểm lại những kết quả hoạt động nổi bật của Hội đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội và các tổ chức hội trực thuộc trong năm 2023 vừa qua; chia sẻ thông tin, chia vui với những thành tựu mà quê nhà đã đạt được trong một năm đầy khó khăn thử thách; đồng thời thảo luận, đề ra phương hướng, mục tiêu và các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức Hội đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội trong năm 2024.
 
GM_2024_2.jpg
 
Vui mừng và xúc động được tham dự buổi gặp mặt đầu xuân, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng trân trọng gửi lời chào thân thiết, lời thăm hỏi ân tình và lời chúc tốt đẹp đến những người con Thanh Hoá đang sinh sống, lao động và học tập tại Thủ đô Hà Nội. Đồng chí Bí Thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh: là tỉnh đất rộng, người đông, có vị trí đặc biệt quan trọng trong quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc cũng như trong quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc, nhiều người con quê hương Thanh Hoá đã tạm xa quê hương lên đường học tập, lao động, chiến đấu, công tác và lập nghiệp trên khắp mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài. Dù ở đâu, trên cương vị nào, những người Thanh Hóa xa quê vẫn luôn giữ vững bản lĩnh, phẩm chất của người xứ Thanh, nỗ lực phấn đấu rèn luyện, trưởng thành và cống hiến cho quê hương, đất nước. Đặc biệt, dưới mái nhà chung là Hội đồng hương các cấp, những người con xứ Thanh xa quê đã đoàn tụ, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi, động viên, hỗ trợ nhau trong công tác và trong cuộc sống, cùng nhau hướng về quê hương với tình cảm, trách nhiệm và tấm lòng thơm thảo.
 
GM_2024_3.jpg
 
Thông tin tới Hội đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội những kết quả nổi bật về tình hình kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng của tỉnh năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, Bí Thư Tỉnh uỷ Đỗ Trọng Hưng trân trọng cảm ơn những đóng góp quý giá của đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội đối với sự phát triển của tỉnh nhà trong những năm qua; đồng thời đánh giá cao vai trò quan trọng và những hoạt động rất thiết thực, hiệu quả của Hội đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội trong suốt gần 40 năm qua kể từ ngày thành lập.
 
GM_2024_4.jpg
 
Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: để thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024, tạo tiền đề, nền tảng để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19, Nghị quyết 58 của Bộ chính trị, đưa Thanh Hóa trở thành một cực tăng trưởng mới, cùng với Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh trở thành tứ giác phát triển ở phía Bắc của Tổ quốc; bên cạnh quyết tâm, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh; sự quan tâm, giúp đỡ của Trung ương và sự hợp tác của các tỉnh, thành bạn,Thanh Hóa mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên, cổ vũ và ủng hộ của bà con xa quê, trong đó có Hội đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội.
 
GM_2024_6.jpg

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ tỉnh cho các tập thể, cá nhân thuộc hội đồng hương Thanh Hoá tại Hà Nội, đã có nhiều thành tích trong công tác hoạt động hội và đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
 
GM_2024_6.jpg

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ tỉnh cho các tập thể, cá nhân thuộc hội đồng hương Thanh Hoá tại Hà Nội, đã có nhiều thành tích trong công tác hoạt động hội và đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
 
GM_2024_8.jpg

Thường trực Hội đồng hương Thanh Hoá tại Hà Nội đã chúc thọ các hội viên cao tuổi; khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho hoạt động của Hội đồng hương và trao thưởng cho sinh viên là con em của tỉnh Thanh Hóa đang học tập tại Hà Nội, có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học.

 
Nguồn: Bản tin thời sự tối TTV