CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN CỦA ĐỒNG HƯƠNG TỈNH THANH HÓA TẠI HÀ NỘI                                                                                                                     CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN CỦA ĐỒNG HƯƠNG TỈNH THANH HÓA TẠI HÀ NỘI
date

Hội Đồng hương Thanh Hoá tại Hà Nội tham dự Chương trình Tết khuyến học xứ Thanh năm 2024

Đăng lúc: 08:00:00 15/02/2024 (GMT+7)

Nhận lời mời của Hội khuyến học tỉnh Thanh hoá. Tối ngày 14/2/2024( tức ngày 5 tết Giáp Thìn) Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm Chủ tịch và đồng chí Lê Xuân Thảo Phó chủ tịch Hội đồng hương Thanh hoá tại Hà Nội đã về dự tết khuyến học xứ Thanh và tặng quà cho Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hoá.

Hội Khuyến học (HKH) tỉnh phối hợp Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa đã tổ chức Chương trình “Tết khuyến học” xứ Thanh; trao học bổng cho học sinh, sinh viên (HS, SV) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi; trao thưởng cho người lao động sáng tạo tiêu biểu.
 
Dai bieu.jpg
Chủ tịch hội đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội cùng các đại biểu tham dự Chương trình
 
Khuyen học_2024_1.jpg
Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm Chủ tịch Hội đồng hương Thanh Hoá tại Hà Nội trao tặng quà cho Hội Khuyến học tinh Thanh hoá.
 
Khuyen học_2024_2.jpg
 
Nha tai tro.jpg
 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên và đại diện Hội Khuyến học tỉnh tặng hoa cảm ơn các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ quỹ khuyến học
 
Chương trình “Tết khuyến học” là hoạt động thường niên, dịp để vinh danh những đóng góp của các tổ chức, cá nhân đối với sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp khuyến học của tỉnh nhà, sự phát triển của quê hương; khen thưởng, động viên những HS, SV vượt qua khó khăn vươn lên học giỏi, những HS, SV đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và những người lao động sáng tạo tiêu biểu.

Chương trình “Tết khuyến học” được tổ chức lồng ghép với việc trao học bổng, thưởng từ Quỹ KH, KT Lam Sơn, Quỹ KH, KT Lê Khả Phiêu, học bổng “Nâng cánh ước mơ” và các học bổng khác cho HS, SV đạt thành tích cao trong học tập, HS, SV nghèo vượt khó học giỏi; trao thưởng cho người lao động sáng tạo tiêu biểu.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đầu Thanh Tùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, “Tết khuyến học” đã trở thành hoạt động thường niên, một nét đẹp văn hóa của tỉnh Thanh Hóa mỗi độ xuân về.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng nêu bật những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, trong công tác giáo dục, KH, KT của tỉnh năm 2023 và ghi nhận, chúc mừng những kết quả mà công tác KH, KT đã đạt được trong năm qua. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm, đóng góp của các cấp, các ngành, các đơn vị; cộng đồng doanh nghiệp, nhà hảo tâm và Nhân dân trong tỉnh đối với công tác KH, KT của tỉnh nhà; cảm ơn tấm lòng vàng của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, những người con xa quê thành đạt đã có những nghĩa cử cao đẹp trong việc hỗ trợ, xây dựng và phát triển quỹ KH, KT, thúc đẩy công cuộc KH, KT của tỉnh
ngày càng phát triển bền vững.

Trao tang 2.jpg
Đại diện lãnh đạo tỉnh trao quỹ học bổng Lê Khả Phiêu cho sinh viên.

Trao tang 3.jpg
Lãnh đạo UBND tỉnh và đại diện HKH tỉnh trao Quỹ KH, KT Lam Sơn cho học sinh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và HKH tỉnh đã trao thưởng cho 5 cán bộ, nhà giáo được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt chức danh Phó Giáo sư; trao thưởng cho 31 cán bộ, công nhân, người lao động được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng “Bằng Lao động sáng tạo”; trao học bổng cho HS, SV nghèo vượt khó, học giỏi từ Quỹ KH, KT Lê Khả Phiêu, Quỹ học bổng “Nâng cánh ước mơ”, Quỹ KH, KT Lam Sơn và Quỹ học bổng Nguyễn Chích. Đại diện lãnh đạo HKH tỉnh trao biểu trưng hỗ trợ học bổng, thưởng cho HS, SV có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương cho HKH các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trong tỉnh./.
BBT